ข้อดี “ เตียงนอนไฟฟ้า ปรับระดับ ” ที่ควรรู้

เตียงไฟฟ้าดีอย่างไรกัน วันนี้เรานำมาฝากทุกคนค่ะ แต่ก่อนจะไปดูถึงข้อดีเรามาทำความรู้จักกับเตียงไฟฟ้าก่อนค่ะ เตียงไฟฟ้าคือเตียงที่ถูกออกแบบเพื่อรองรับการใช้งานเพื่อดูแลรักษาผู้ป่วย  จะมีฟังก์ชันมากมายที่ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ป่วยค่ะ   ในปัจจุบันเตียงไฟฟ้านี้ ได้ถูกออกแบบและนำมาใช้กับผู้สูงอายุมากยิ่งขึ้น  เพราะว่าผู้สูงอายุเป็นวัยที่มีความสามารถทางร่างกายลดน้อยลงในทุกวัน แต่เตียงไฟฟ้าไม่เฉพาะผู้สูงอายุเท่านั้นที่ใช้ได้ ผู้ที่มีโรคประจำตัว เคลื่อนไหวร่างกายลำบากจำเป็นเช่นกัน  นับเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากหากมีเตียงไฟฟ้าปรับระดับไว้ในบ้าน

เพราะฉะนั้น เตียงไฟฟ้า จะช่วยให้ผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยได้ใช้ชีวิต ได้สะดวกสบายขึ้น ที่สำคัญยังช่วยลดปัจจัยเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุอีกด้วย  ยังสามารถช่วยเพิ่มความรู้สึกที่มีคุณค่าในตัวเอง เพราะผู้สูงอายุสามารถดูแลตัวเองได้มากขึ้นเมื่อได้เทียบกับการใช้เตียงธรรมดานั้นเอง อย่ารอช้า งั้นเรามาดูกันค่ะ ข้อดีเตียงไฟฟ้ามีอะไรบ้าง เพื่อเป็นแนวทางการตัดสินใจเลือกเตียงปรับระดับต่อไปค่ะ

 

ข้อดีดังนี้ :

  • จะช่วยเบาแรงลง ทำให้ผู้ป่วยสามารถลุกนั่งขึ้นอย่างสะดวก ไม่ต้องใช้แรงในการเคลื่อนไวร่างกาย
  • เตียงจะมีกลไก หลายกลไกมาก ทำให้เราปรับเตียงได้อย่างยืดหยุ่น
  • ปัจจุบันเตียงจะควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรล จึงปรับท่าต่างๆได้อย่างง่ายดาย
  • เตียงไฟฟ้ายังจะช่วยลดการเกิดแผลกดทับได้ดี เพราะ เตียงไฟฟ้าออกแบบให้มีการระบายอากาศที่ดี เคลื่อนตัวได้ง่ายอย่างมาก
  • ช่วยให้การดำเนินการเคลื่อนไหวของผู้ป่วย หรือ ผู้สูงอายุ สามารถดำเนินชีวิตประจำวันได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

 

เตียงปรับระดับไฟฟ้านับว่าเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตของผู้สูงอายุ หรือ ผู้ที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม เติมเต็มความสะดวกสบายที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

 

ดังนั้น การใช้ชีวิตประจำวันของผู้ป่วยหรือผู้สูงอายุระหว่างการพักฟื้น เช่น การรับประทานอาหาร การที่เตียงไฟฟ้าสามารถปรับระดับได้นั้น ก็จะทำให้สามารถลุกขึ้นนั่งได้ง่ายขึ้นค่ะ  ไม่ต้องออกแรงมาก ลดการออกแรงของร่างกาย  ยังช่วยประหยัดงบของคุณได้อีกด้วย  ไม่ต้องหาอุปกรณ์มาดันหลังเพื่อทรงตัวหรือให้ผู้ดูแลคอยพยุงให้นั่ง และยังอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวันของผู้ป่วยหรือผู้สูงอายุแล้ว การใช้เตียงไฟฟ้ายังช่วยลดภาระของผู้ดูแลได้มาก ดีเกินคาดคิด คุณต้องหามาใช้แล้วนะคะ

 

 

เตียงปรับระดับ เน้นการออกแบบมาโดยเฉพาะอย่างยิ่ง  สามารถรองรับการใช้งานของผู้ป่วยได้เป็นอย่างดี  โดยเฉพาะการใช้ชีวิตประจำวันของผู้ป่วยระหว่างการพักฟื้น ซึ่งจะต้องมีการรับประทานอาหาร การที่เตียงผู้ป่วยสามารถปรับระดับได้นั้นก็จะทำให้กิจกรรมดังกล่าวสามารถทำได้ง่ายขึ้นและดีต่อผู้ป่วยมากที่สุด เตียงปรับระดับจาก APP ตอบโจทย์ทุกสรีระของร่างกาย อยากให้คุณได้ลองสัมผัส

 

เตียงนอนปรับระดับ ออกแบบมาอย่างรู้ใจคุณได้ดีที่สุด

ทดลองสินค้า หรือแวะชมได้ที่ :โชว์รูม บ.เอพีพี บอร์ด ใกล้ BTS สุรศักดิ์